ฉุนจัด ! บอย ศิริชัย โพสต์ฟาดแรง แอน อรดี โผล่เมนต์

มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆเลยค่ะ สำหรับคู่รักหมอลำอย่าง บอย ศิริชัย กับ แอน อรดี ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามอง แถมไม่ว่าจะไปขึ้นเวทีแสดงโชว์ที่ไหนก็จะมีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

แล้วอย่างที่รู้กันว่า บอย นั้นเป็นหัวหน้าวง หมอลำใจเกินร้อย ซึ่งมีลูกน้องที่จะต้องดูแลหลายร้อยชีวิต

ล่าสุด บอย ไม่ทนหลังมีเฟซบุ๊กอวตาร ส่งข้อความไปป่วนคนในทีมงานของ บอย ทำนองว่า “เล่นกับหัวหน้า (บอย) เกินไป เกินคำว่าลูกน้องกับหัวหน้า

เมื่อก่อนอาจจะได้ แต่ว่าตอนนี้ บอย มีลูกมีเมียแล้ว แถมยังโยงไปถึง แอน อีกว่า แอน ไม่อยากจะพูดแต่ว่าเก็บไว้ในใจเป็นหมื่นล้านคำ”

โดย บอย แคปแชทดังกล่าวมาโพสต์พร้อมลงแคปชั่นฟาดแรงว่า “มันก็จะมีพวกผีอวตาล ที่หาที่ผุดที่เกิดไม่ได้ มาป้วนเปี้ยนวนเวียนมาก่อกวนครอบครัว กวนลูกน้องผม ซึ่งผมผมก็ทำบุญอยู่เสมอกรวดน้ำให้ตลอดแต่ยังไปเกิดเสียที สงสัยบาปหนา ️”

งานนี้ทางด้านของ แอน เองก็ทนไม่ไหวเหมือนกันค่ะ เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์เช่นกัน

โดย แอน เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อ่านแล้วยัง งง เลยทำไมคิดได้ขนาดนี้ อธิบายให้คนที่ไม่เข้าใจ ก็ไม่เข้าใจอยู่ดี คนเดิมๆทั้งนั้น”

แฟนๆคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เขาสิฮักบ่ฮักไผ๋กะคือสิมายากนำเขาแท้ .. แมนโตจะของมีความสุขจักเทือบ่นั่น ว่าให้ตะคนอื่น เวรกรรมมีจริงนะคะ สุมื้อนี้ 5G ติดจรวจคัก , พิมพ์แต่เรื่องเดิมๆ 2 ปีแล้ว ก็ยังพิมพ์ป่วนอยู่ , บอกเลาไปปั่นวิวเพลง #ฮักเทื่อสุดท้าย แน่พี่น้อง

ซึ่งดูเหมือนว่าเฟซบุ๊กอวตารพวกนี้จะเป็นคนเดิมๆที่ชอบมาป่วน บอย นะคะ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ บอย-แอน และทีมงานด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *